Giải mã Sức hút công nghệ vượt trội Smarthome

Tuy vẫn còn khá mới với thị trường Việt Nam nhưng công nghê smarthome lại trở nên rất quen thuộc tại nhiều nước trên thế giới. Ở các quốc gia khác , smarthome được chào đón  bởi sự hữu ích của nó cho cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu  xem công nghệ này  giúp ích được gì cho cuộc sống.

Bước tiến đột phá của cuộc sống hiện đại

Công nghệ Smarthome giống như một bước đột phá mới khi công nghệ khoa học ngày càng chạm sâu hơn đến cuộc sống  hàng ngày, trực tiếp hỗ trợ con người  trong sinh hoạt. Nó giống như một giấc mơ viễn tưởng  được thực hiện hóa  về một cuộc sống hiện đại.

Với công nghệ mới này chúng ta gần như không phải thực hiện  quá nhiều công đoạn quản lý  các thiết bị điện  trong nhà, dự kiến  Smarthome tại căn hộ Vinhomes Smart City  sẽ giống như bước tiến lớn của tri thức nhân loại  tới cuộc sống công nghệ thời đại mới

Hệ thống an ninh  an toàn vượt trội

Bên cạnh mang đến một cuộc sống tiện nghi thì công nghệ Smarthome mang đến chế độ  bảo mật an toàn  cho căn nhà. Chủ nhân hoàn toàn có thể yên tâm  về căn hộ  bởi hệ thống khóa công nghệ cao chống lại sự đột nhập từ bên ngoài. Nếu như không có mật mã hoặc vân tay thì khóa cửa sẽ không thể mở được.

Có thể quan tâm: Thông tin mở bán Vinhomes Smart City

Tiết kiệm được thời gian

Nhờ vào công nghệ smathome  mà người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian  cho những công việc trong nhà. Ví dụ như  trên đường đi về nhà chủ căn hộ  Vinhomes Smart City có thể  bật đèn, bật nóng lạnh sẵn thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi

Quản lý được các thiết bị trong nhà tốt hơn

Với công nghệ smarthome người dùng có thể quản lý được các thiệt bị trong nhà một cách hiệu quả nhất. Chủ căn hộ Vinhomes Smart City  sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức  để tắt hết các thiết bị điện trong nhà , chủ nhân chỉ cần  thực hiện kịch bản ngữ cảnh ra ngoài. Hay đến giờ ngủ, chỉ cần khởi động kịch bản đi ngủ, toàn bộ các thiết bị trong nhà  sẽ chuyển sang chế độ theo kịch bản ngữ cảnh.

Cập nhập thông tin mới nhất về dự án tại website: http://vinhomes-smartcity.com.vn/

(Các thông tin mang tính tham khảo, không phải thông tin công bố chính thức từ Chủ đầu tư)