Hạng mục hạ tầng nào có mặt tại chung cư Anland Complex ?

Chung cư Anland Complex là dự án mới nhất của tập đoàn Nam Cường tại khu đô thị Dương Nội, thuộc địa phận quận Hà Đông với quy mô lớn & hạ tầng hiện đại. Siêu chung cư này có nhiều ưu điểm tạo nên sức hút lớn đang là tâm điểm “hot” được đông đảo khách hàng và các đơn vị đầu tư đặt mua.

Sự sang trọng và đẳng cấp của chuỗi căn hộ Anland Complex

Loại hình sản phẩm chính của dự án chung cư Anland Complex đó là căn hộ cao cấp với tổng cộng 534 căn. Hệ thống căn hộ được thiết kế thành nhiều mức diện tích linh hoạt tương ứng số lượng phòng ngủ khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, từ đó dù là cá nhân hay gia đình trẻ đến đông thành viên và theo mức độ thu nhập đều có thể sở hữu một ngôi nhà đẳng cấp tại siêu chung cư này.

Hàng trăm căn hộ Anland Complex được thiết kế bởi bàn tay khéo léo và trình độ đỉnh cao của đội ngũ kiến trúc sư giỏi bậc thầy. Do đó từng không gian đều chỉn chu trong mọi góc và phòng riêng, tất cả các phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và nhà tắm đảm nhiệm một chức năng đặc trưng riêng rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Đồng thời nội thất trưng bày là thương hiệu cao cấp được bố trí rất hợp lý trong căn hộ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và toát lên sự giàu sang của chủ nhân.

Bên cạnh đó để mang đến không gian sống thoải mái và dễ chịu nhất chủ đầu tư Nam Cường cùng các nhà thiết kế đã xây dựng tòa chung cư theo phong cách mở. Cụ thể mỗi căn hộ có nhiều khoảng thoáng và ô cửa cộng với góc ban công dễ dàng mang gió, ánh sáng vào ngôi nhà khiến cuộc sống của con người hòa hợp với tự nhiên và luôn cảm nhận được sự mát lành.

Chung cư Anland Complex

Chung cư Anland Complex

Hạng mục tiện ích nội khu hiện đại hiện hữu tại chung cư Anland Complex

Tập đoàn Nam Cường không những chú trọng đầu tư vào hạng mục căn hộ cao cấp mà còn bỏ số vốn lớn để xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp nhằm phục vụ cuộc sống thượng lưu của cộng đồng cư dân chung cư Anland Complex. Dự án gồm hàng chục tiện ích 5 sao như: trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, nhà hàng, câu lạc bộ thể hình, rạp chiếu phim, khu vườn tuổi thơ,…mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn cho cư  dân thể rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong cuộc sống. Bên cạnh đó, xung quanh dự án được kiến tạo bởi những mảng xanh tự nhiên mang đến không gian mát lành và môi trường sống lý tưởng cho toàn cộng đồng cư dân.

Như vậy có thể thấy được dự án đa dạng các hạng mục hạ tầng được xây dựng khoa học trên mặt bằng chung cư Anland Complex mang đến Thủ đô một siêu đô thị xanh với những căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế là tổ ấm hoàn hảo dành cho khách hàng.