Vinhomes Gallery – dòng nhà ở hiện đại “top” đầu Thủ đô

Mục đích mang đến chốn an cư thượng lưu sang trọng và không gian làm việc lý tưởng tập đoàn Tân Hoàng Minh dự kiến sẽ triển khai 2 kiểu mẫu căn hộ Vinhomes Gallery: căn hộ cao cấp và căn officetel. Với đẳng cấp vượt trội và đa công năng sử dụng hứa hẹn khi ra mắt siêu chung cư sẽ dậy sóng trên các sàn phân phối bất động sản thu hút lượng lớn khách hàng và giới đầu tư đặt mua.

Kiến trúc đáng nể phục của chung cư Vinhomes Gallery

Là sản phẩm hợp tác giữa chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và đối tác Vingroup nên thiết kế Vinhomes Gallery được chọn từ đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hàng nghìn căn hộ được thiết kế hết sức hiện đại theo phong cách 5 sao với nhiều mức diện tích linh hoạt, không gian bên trong được kết hợp tinh tế giữa nội thất và phòng chức năng rất thuận lợi cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó phong cách trang trí giữa những vận dụng sang trọng và màu sắc được hài hòa với nhau tôn vinh nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà để chủ nhân tự tin khoe tổ ấm thượng lưu cùng bạn bè và người thân.

Tuyệt vời hơn khi dự kiến 10 tòa tháp Vinhomes Gallery sẽ được thiết kế hướng tầm view về phía 4 mặt hồ xung quanh để hưởng luồng sinh khí an lành và gió mát. Đồng thời hệ thống căn hộ tại dự án được chọn lựa toàn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và có nhiều ô vuông, cửa sổ để đón ánh sáng giúp ngôi nhà lúc nào cũng thoáng khí hơn. Ngoài ra ngay dưới chân những tòa tháp được kiến tạo nhiều cây cối tạo thành những mảng xanh giúp điều hòa không khí, ngăn chặn khói bụi đem lại môi trường sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân tương lai.

Bên cạnh căn hộ sang trọng chủ đầu tư còn dự kiến triển khai hạ tầng tiện ích hiện đại ngay những tầng phía dưới của tòa nhà chung cư Vinhomes Gallery như: nhà hàng, quán coffee, khu mua sắm, trung tâm spa, phòng tập Gym, siêu thị mini,…Từ đó ngay tại khu vực an cư quý cư dân có thể dễ dàng tận hưởng những những phút giây vui chơi giải trí, tập luyện thể hình, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…mà không phải tốn công sứcđi xa.

Vinhomes Gallery tòa nhà trọc trời đẳng cấp

Vinhomes Gallery tòa nhà trọc trời đẳng cấp

Nguồn tin mở bán chung cư Vinhomes Gallery

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà Vinhomes Gallery hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống của chủ nhân đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ những thông tin đầu tiên. Như vậy có thể thấy được sự săn đón mạnh mẽ từ phía khách hàng và luôn mong chờ thông tin mở bán dự án sớm được công bố. Hấp dẫn hơn khi theo nhận định của một số chuyên gia bảng giá của chung cư Vinhomes Gallery sẽ có nhiều mức khác nhau tương ứng với diện tích mở ra nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và tài chính. Kèm theo đó chủ đầu tư dự kiến sẽ có nhiều chương trình ưu đãi cộng với chính sách hỗ trợ lớn tạo điều kiện tối đa cho quý KH sở hữu sản phẩm.