Dự án Sonasea Phú Quốc – siêu phẩm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Dự án Sonasea Phú Quốc là một trong những dự án nghỉ dưỡng tâm đắc nhất đến từ tập đoàn CEO Group hứa hẹn chắc chắn sẽ mang tới khả năng sinh lời hấp dẫn.

Vốn được ví như thiên đường nghỉ dưỡng dưới mặt đất, Phú Quốc từ lâu đã là miền đất hứa vô cùng hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản. Chính bởi lẽ đó, tập đoàn Ceo Group đã và đang tiến hành thi công dự án Sonasea Phú Quốckhu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Điểm thu hút trong dự án này chính là mở ra một cơ hội mới và là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông thái.

Dự án Sonasea Phú Quốc – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Dự án Sonasea Phú Quốc là một dự án đến từ tập đoàn Ceo Group cùng với sự tư vấn thiết kế của Kume Design Asia – đơn vị đã từng thiết kế thành công kiệt tác Ecopark. Sự tiện nghi, thoải mái khi nghỉ dưỡng luôn là mục tiêu hàng đầu hướng tới của chủ đầu tư các dự án. Chính vì lẽ đó, căn hộ Condotel Sonasea Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo của những tinh hoa thiết kế hiện đại cùng đường nét duyên dáng đậm chất Á Đông. Vốn rất nổi tiếng trong phân khúc nhà ở cao cấp, Ceo Group lần này cũng giữ nguyên thế mạnh của mình đó là kiến tạo nên một du an sonasea phu quoc đẳng cấp, ấn tượng và luôn ở vị trí tiên phong.

Dưới bàn tay thiết kế của các nghệ nhân kiến trúc Nhật Bản Kume Asia, những căn biệt thự Ceo Sonasea Phú Quốc có được tầm nhìn hướng biển đẹp nhất Bãi Trường. Nhằm mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng cũng vô cùng tiện nghi, tại du an sonasea phu quoc, CEO Group đã xây dựng hệ thống tiện ích giải trí đồng bộ vừa phục vụ nhu cầu cần thiết vừa mang lại mức sống thượng lưu cho du khách. Các tiện ích tại đây không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng và nghỉ dưỡng thông thường mà còn đặc biệt chú trọng nhu cầu giải trí đỉnh cao với các câu lạc bộ đêm mang đậm hơi thở biển, sky bar, các bars ngoài trời, bể bơi hay các nhà hàng được xây dựng trên tầng thượng với view tuyệt đẹp.

Dự án Sonasea Phú Quốc khu nghỉ dưỡng quốc tế

Sky Bar tại dự án Sonasea Phú Quốc

Đầu tư dự án Sonasea Phú Quốc – Sự lựa chọn thông minh

Dự án Sonasea Condotel sẽ là sự kết hợp ăn khớp giữa mô hình khách sạn 5 sao và căn hộ hạng sang, tạo nên một sản phẩm tuyệt vời vừa để nghỉ dưỡng lý tưởng lại vừa để đầu tư ưu việt.

Với vẻ đẹp thiên nhiên khó cưỡng của miền biển đảo Phú Quốc cùng với sức hút khách du lịch không hề nhỏ mỗi năm, Condotel Sonasea Phú Quốc sẽ là nguồn thu đảm bảo dành cho các nhà đầu tư. Theo kế hoạch của chính quyền biển đảo Phú Quốc, nơi đây sẽ được quy hoạch trở thành đặc khu phát triển kinh tế – hành chính muộn nhất tới năm 2020. Như vậy, đồng nghĩa rằng, cơ sở hạ tầng sẽ được đầu tư đồng bộ, chính sách mới sẽ được đề ra và quỹ đất sẽ đi vào quy hoạch. Việc sở hữu sản phẩm tại dự án này và quyết định đầu tư dự án Sonasea Phú Quốc ngay từ bây giờ chắc chắn hứa hẹn cơ hội sinh lời.

Mọi thông tin về dự án quý khách có thể xem chi tiết tại: https://sonaseaceogroup.com.