5 Lý do khách hàng không thể bỏ lỡ Vinhomes Gardenia

Mặc dù còn tới 1 tháng nữa, dự án Vinhomes Gardenia (Chung cư Vinhomes Acardia) của Vingroup mới chính thức ra mắt song dự án đã và đang thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, thuộc địa phận Cầu Diễn, Mỹ Đình, Từ Liêm Hà Nội, dự án đang được coi là một trong những dự án mang tính đột phá vượt trội so với những dự án hiện nay, thể hiện đẳng cấp vượt trội so với toàn bộ những dự án Vinhomes hiện nay.

1. Chủ đầu tư uy tín

Được trực tiếp đầu tư và quản lý bởi một trong những chủ đầu tư uy tín, hàng đầu Việt Nam Vingroup, dự án Vinhomes Gardenia đã gây được sự chú ý ngay từ khi mới rò rỉ thông tin về siêu dự án Thành phố xanh tại Nam Từ Liêm. Và thương hiệu chủ đầu tư uy tín cũng cũng sẽ tạo nên một sức ảnh hưởng không nhỏ, bởi đây chính là yếu tố tiên quyết mà khách hàng căn cứ để đảm bảo cho số tiền đầu tư của mình.

Do vậy tại dự án Vinhomes Gardenia – Chung cư Vinhomes Acardia, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng bởi Vingroup luôn là một trong những chủ đầu tư đi đầu về cam kết tiến độ bàn giao, chất lượng công trình, hạ tầng tiện ích.

Đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

2. Vị trí đắc địa

Nếu nói khu cửa ngõ phía Tây như một con rồng mới phát triển thì Vinhomes Acardia sắp tới đây sẽ tựa như một đòn bẩy, một chiến lược tiên phong thúc đẩy sự phát triển toàn diện của toàn diện về kinh tế, cảnh quan và đời sống vật chất của toàn bộ dự án. Dự án sẽ sở hữu một khu đất đắt giá rộng tới 32ha tại đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm.

3. Tiện ích sống ấn tượng

Cư dân Vinhomes Gardenia sẽ được tận hưởng toàn bộ những tiện ích tại dự án như sau: Khu hồ bơi trong nhà và ngoài trời hiện đại, phòng tập thể thao trong nhà và ngoài trời tiện nghi, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, lối đi dạo bộ, quảng trường,….

4. Chính sách bán hàng hấp dẫn

Không chỉ ghi điểm về chất lượng sản phẩm cao, tối ưu công năng sử dụng,… chủ đầu tư Vingroup cũng được vinh danh là một trong những chủ đầu tư có sự đảm bảo về chính sách bán hàng ưu đãi và toàn diện nhất. Các chính sách mở bán thường tập trung vào: Cam kết cho thuê sinh lời tối ưu, Tiến độ thanh toán linh hoạt, khuyến mãi quà tặng siêu hấp dẫn, chiết khấu cao,…

Chung cư Vinhomes Arcadia Mỹ Đình

5. Cơ hội sinh lời không thể bỏ qua

Bất cứ một nhà đầu tư hay chuyên gia nào đều Vinhomes Gardenia là một trong những cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời không thể bỏ qua. Bởi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án mới này còn được hưởng lợi về uy tín chủ đầu tư, uy tín về thương hiệu sản phẩm và những tiện ích vượt trội, đây là sự đảm bảo cho tính thanh khoản sẽ tăng dần theo thời gian, đồng nghĩa với khả năng sinh lời vô cùng tốt.

Mọi thông tin về khu đô thị Vinhomes Gardenia – Chung cư Vinhomes Acardia, quý khách vui lòng truy cập trực tiếp tại website: http://vinhomegardeniacaudien.com/