Sức hút không thể cưỡng lại từ Vinhomes Ba Son

Được hình thành từ ý tưởng về một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp, vượt xa những dự án trước đó, Vinhomes Ba Son chính là “siêu phẩm” của tập đoàn bát động sản lớn nhất Việt Nam – Vingroup. Dự án được thiết kế với phong cách cộng đồng cư dân là giới thượng lưu, các đại gia và doanh dân thành đạt.

Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí không thể đẹp hơn

Trước tình trạng quỹ đất ngà càng trở nên khan hiếm hiện nay, chọn được một khu đất “vàng” quả là một điều không dễ dàng và không phải nhà đầu tư nào cũng đủ tiềm lực như “ông lớn” Vingroup để “vươn tay” đến.

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở khu vực phía Đồn thành phố Đà Nẵng, trên giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Ba Son đã tạo được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của nhiều quý khách hàng và truyền thông dư luận. Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là nằm cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, gần những trục giao thông lớn,  sạch đẹp,  kết hợp với mảng xanh của khu công viên cây xanh mang lại nguồn không khí trong lành mát mẻ, có lợi cho sức khỏe và môi trường sống xung quanh.

Tại Vinhomes Ba Son, quý khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng dễ chịu cùng gia đình sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.

Vinhomes Golden River

An tâm với sự an toàn của cả gia đình tại dự án Vinhomes Ba Son

Đói với tầng lớp thượng lưu, khi đã ổn định về mặt kinh tế, ngoài việc chăm lo sức khỏe và tận hưởng cuộc sống thì sự an toàn là yếu tố luôn được đề cao và xem trọng.

Vinhomes luôn là thương hiệu đẳng cấp được “bảo kê” bởi “ông trùm” bất động sản Vingroup. Cũng giống như các dự án đi trước cùng chủ đầu tư, hơn thế nữa, Vinhomes Ba Son lại là siêu phẩm dành cho tầng lớp thượng lưu, dự án xây dựng và áp dụng mô hình hệ thống an ninh đa lớp có công nghệ hiện đại nhất, luôn chú trọng đến yếu tố an toàn của cư dân.  Tại đây:

Hệ thống an ninh tiên tiến với những trang thiết bị hiện đại,

Đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp trực 24/7.

Kiểm soát an ninh cho từng căn hộ với hệ thống chuông cửa tích hợp camera hình ảnh và âm thanh, hay

Hệ thống báo động riêng tại mỗi biệt thự với nút bấm khẩn cấp bảo đảm lực lượng bảo vệ sẽ có mặt trong  vòng  dưới 2 phút để trợ giúp chủ nhà sẽ tăng cường bảo đảm an toàn cho cư dân, đồng thời giúp bộ phận an ninh dễ dàng phát hiện sự cố và can thiệp kịp thời.

Vị trí dự án Vinhomes Golden river

Chủ đầu tư uy tín

“Chọn mặt gửi vàng” luôn là phương châm của khách hàng mỗi khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản. Một chủ đầu tư uy tín tất yếu sẽ có một sản phẩm hoàn hảo.

Vinhomes Ba Son được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup – nhà đầu tư có thương hiệu trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế với lịch sử thể hiện trách nhiệm và cam kết nhất quán, rõ ràng với khách hàng và đối tác. Với Vingroup, tiến độ dự án Vinhomes Ba Son cũng được đảm bảo đúng như dự kiến. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng và tiến độ dự án của chủ đầu tư chuyên nghiệp này.

Sự kiện mở bán chính thức Vinhomes Golden River mới nhất.