Vinhomes The Harmony, kiệt tác vượt thời gian

Vinhomes The Harmony hấp dẫn khách hàng bởi vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa kiêu sa, mỗi biệt thự xứng đáng là một kiệt tác kiến trúc hoàn mỹ. Hứa hẹn vẫn sẽ sử dụng kiến trúc tân cổ điển hiện đại đặc trưng, các căn biệt thự Vinhomes The Harmony hứa hẹn sẽ là sản phẩm “Vàng” khó cưỡng lại cho giới thượng lưu 2016.

Tận hưởng cuộc sống thịnh vượng

Vinhomes The Harmony tọa lạc tại Việt Hưng, Giang Biên thuộc quận Long Biên, Hà Nội, nơi cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km, gần  ngay chân cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì cùng hệ thống công trình, giao thông trọng điểm của thành phố như đường cao tốc hiện đại, đường vành đai trên cao…giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, khách hàng giờ đây chỉ mất vỏn vẹn 20 phút để đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Lấy cảm hứng từ nét kiêu sa, quyến rũ và sang trọng của thành phố bên sông Venice (Italia), biệt thự Vinhomes The Harmony hứa hẹn mang đến cuộc sống lý tưởng cho toàn bộ cư dân nơi đây. Phần lớn các căn biệt thự của Vinhomes The Harmony được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh với những nét đẹp riêng, tạo nên vẻ quyến rũ đầy mê hoặc.

Cùng với đó là các tiện ích được đầu tư xây dựng đẳng cấp, sang trọng như: trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp quốc tế BIS, khu vui chơi đa năng, khu phức hợp thể thao,…

Với những ưu điểm riêng biệt, hiếm có của mình, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside 2 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng thượng lưu, những người luôn mong muốn được trải nghiệm phong cách sống độc đáo, sáng tạo và đẳng cấp nhất.

biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập - ảnh minh họa

biệt thự Vinhomes The Harmony đơn lập – ảnh minh họa

Vinhomes The Harmony và những điểm nhấn ấn tượng

2/3 diện tích của Vinhomes The Harmony hứa hẹn được dành cho không gian sinh hoạt chung, trong đó, khoảng xanh và mặt nước chiếm dự kiến sẽ chiếm tới 1/3. Không những thế, theo thông tin từ chủ đầu tư, để tiếp nối ưu điểm “xanh” của dự án giai đoạn 1, “mật độ xanh” công cộng ở Vinhomes The Harmony cũng đạt mức khá cao, dự kiến lên đến khoảng 60 – 70 m2/cư dân.

Điểm khác biệt của liền kề Vinhomes The Harmony mà nhiều dự án bất động sản khác không sở hữu chính là dòng kênh đào uốn lượn với chiều dài 5km. Dòng sông thơ mộng này vừa có tác dụng điều hòa không khí, lọc bụi, mang đến sự thoáng đãng cho các căn hộ tại đây, đồng thời cũng vừa là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân. Vào mỗi dịp cuối tuần, gia đình bạn có thể cùng nhau đi dạo, đạp xe, câu cá,  hay nhâm nhi ly nước giải khát ngắm chiều ta…

Liền kề Vinhomes The Harmony còn sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao đầy đẳng cấp như khu mua sắm Vincom Long Biên với nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi, rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, spa, gym, bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời; trường liên cấp quốc tế, sân chơi ngoài trời kết hợp vườn nướng BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng có diện tích 10.000m2, sân golf đẳng cấp quốc tế với 20 làn tập, khu phức hợp thể thao với nhiều bộ môn phối kết hợp, 2 sân bóng, 6 sân tennis… Tất cả nhằm mang đến một cuộc sống hoàn mỹ, lý tưởng ngay giữa thủ đô, xóa mờ đi những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống hiện đại.