Vinhomes D’ Capitale – lựa chọn tuyệt vời dành cho cư dân đẳng cấp

Năm 2016, sự kiện hợp tác giữa hai ông lớn bất động sản Tân Hoàng Minh và Vingroup để xây dựng dự án Vinhomes D’ Capitale đã thu hút được sự chú ý rất lớn. Từ những thành công của các dự án trải dài khắp cả nước, D’ Capitale được kì vọng trở thành một thiên đường sống trong mơ của cư dân Hà Nội. Với những tiện ích hàng đầu, quý khách hàng dù khó tính nhất chắc chắn sẽ cực hài lòng khi sinh sống tại đây.

Lợi ích kết nối giao thông thuận tiện của Vinhomes D’ Capitale

Khi lựa chọn mua nhà, điều đầu tiên mà quý khách hàng quan tâm chính là vị trí của nơi đó có thuận tiện cho việc di chuyển hay không, sở dĩ như vậy vì có những tuyến đường tại thủ đô thường xuyên trong tình trạng ùn tắc. Khi sinh sống tại những khu vực này, quý cư dân muốn di chuyển sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Vinhomes D’ Capitale tọa lạc tại số 1 Trần Duy Hưng. Dự án nằm ngay tại ngã tư giao giữa các đường lớn đó là Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Vành đai 3. Với vị trí đắc địa này, cư dân dự án có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới các quận nội thành hay các tỉnh ngoại thành khác. Không những vậy, từ dự án, khách hàng di chuyển tới Sân bay Nội Bài sẽ không mất quá nhiều thời gian bởi vị trí trung tâm hiếm hoi, có thể kết nối trực tiếp tới đường Phạm Văn Đồng để di chuyển. Những quý khách có công việc phải di chuyển nhiều thì đây sẽ là một lợi ích tuyệt vời mà họ luôn mong đợi.

vị trí tòa C3 Vinhomes D'Capitale

C3 Vinhomes D’Capitale – tòa căn hộ trung tâm nhất toàn dự án chuẩn bị ra mắt

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại chung cư Vinhomes D’ Capitale

Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng được phía chủ đầu tư trang bị một hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5*. Từ trung tâm thương mại hiện đại, các phòng tập gym, spa, bể bơi, bệnh viện… đều có ở trong nội khu của dự án. Khách hàng có nhu cầu mua sắm hay vui chơi, thư giãn sẽ được tích hợp theo tiêu chuẩn “all in one – tất cả trong một”. Ngày nay, thời gian dành cho công việc là khá lớn, thời gian cho gia đình, bản thân bị thu hẹp hơn. Vì vậy, việc Vinhomes D’ Capitale tích hợp các dịch vụ tiện ích ngay tại nơi ở sẽ giúp quý khách hàng không phải lo lắng về việc di chuyển mà vẫn được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi.

Không những vậy, dự án Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng còn được xây dựng theo kiến trúc đô thị xanh độc đáo, cùng việc nằm sát công viên hồ điều hòa Nhân Chính sẽ mang tới cho quý khách hàng một không gian sống trong lành, thoáng mát. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, được hòa mình vào thiên nhiên sẽ là cách xua tan mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả nhất.

Với những tiện ích tuyệt vời này, dự án thật sự là một lựa chọn sống hoàn hảo dành cho khách hàng. Hiện tại, dự án đã mở bán chính thức tòa C1 và C6. Tòa C3 Vinhomes D’ Capitale hiện vẫn chưa có thông tin về thời gian mở bán. Chi tiết về dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tới quý khách hàng.