Dự án Vinhomes Green Bay – sản phẩm bất động sản hoàn hảo

Dự án Vinhomes Green Bay dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường bất động sản với nhiều bất ngờ về các giá trị vàng chắn chắn sẽ tạo cơn sóng cuốn hút khách hàng. Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ khẳng định được chỗ đứng thượng hạng trên lĩnh vực bất động sản Việt Nam và hơn nữa là mang đến một cuộc sống thăng hoa cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Vinhomes Green Bay nằm tại vị trí trung tâm phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô

Nằm ngay tại cửa ngõ khu vực phía Tây Nam Hà Nội, gần đại lộ Thăng Long và các con đường lớn như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Duy Tiến. Vì thế du an Vinhomes Green Bay rất thuận lợi về giao thông và kết nối linh hoạt giữa các khu vực lân cận.

Đồng thời nơi đây gần hàng loạt các trường học nổi tiếng Hà Nội như trường THPT Lương Thế Vinh, Amsterdam,…là vị trí lí tưởng mà các bậc phụ huynh mơ ước dành cho con em mình. Không dừng lại ở đây, xung quanh vị trí dự án Vinhomes Green Bay là nơi quy tụ của nhiều tập đoàn và các công ty lớn càng tôn lên giá trị đắt giá của sản phẩm, bởi điều này thể hiện Vinhomes Green Bay là một kênh đáng để đầu tư có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Dự án Vinhomes Green Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao đạt chuẩn quốc tế

Du an Vinhomes Green Bay chính là một khúc ruột của tập đoàn đầu tư Vingroup, được đầu tư mạnh về tài chính tạo nên một khu đô thị tựa như một khu Resort đẳng cấp. Thiết kế theo phong cách hiện đại và quy mô xứng tầm quốc tế, bao gồm nhiều loại hình biệt thự khác nhau như biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và biệt thự liền kề, tất cả đều sở hữu những phong cách kiến trúc đặc trưng tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ từ mọi góc nhìn. Đồng thời còn được thiết kế với các mức diện tích linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy, nơi đây được ví như một thiên đường dành cho cuộc sống.

Bên cạnh phong cách kiến trúc đặc sắc là hàng loạt những tiện ích hiện đại sẽ xuất hiện tại Vinhomes Green Bay như trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế, phòng tập thể hình, bể bơi, khu trung tâm thương mại,…mọi tiện ích đều được chú trọng để mang đến những trải nghiệm thú vị nhất góp phần tạo nên một cuộc sống thực thụ.

Đặc biệt, đến với dự án Vinhomes Green Bay quý khách hàng sẽ quen đi những ồn ào, mệt mỏi từ áp lực sống hàng ngày thay vào đó là sự bình yên thả hồn vào không gian sống trong lành và mát mẻ. Tất cả nhờ vào hệ thống cây xanh bao phủ xung quanh những con đường khu phố trong khu đô thị kết hợp với hồ điều hòa ngập tràn nước. Như vậy sự dung hòa giữa các cảnh vật thiên nhiên không chỉ đơn thuần mang đến không gian sống thoải mái mà còn tạo nên bức tranh thiên nhiên lãng mạn mang đến sắc màu cho cuộc sống tươi đẹp của dân cư.

Từ những thông tin hấp dẫn trên chắc hẳn khách hàng và các nhà đầu tư đang mong chờ thông tin mở bán dự án Vinhomes Green Bay. Hiểu được điều này nhà đầu tư sẽ nhanh chóng đưa ra thông tin về dự án trong thời gian sớm nhất.