Vinhomes The Harmony – Đích đến cho nhu cầu nhà ở hạng sang

Là dự án bất động sản gây chú ý trên thị trường nhà ở hạng sang, Vinhomes The Harmony thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo quý khách hàng cũng như giới mộ điệu. Đó không chỉ là minh chứng cho tầm nhìn và tiềm lực lớn mạnh của tập đoàn Vingroup mà còn tạo ra những tín hiệu mới mẻ cho ngành bất động sản Việt Nam.

Harmony Vinhomes Riverside tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố Hà Nội

Biệt thự Vinhomes The Harmony – Khẳng định đẳng cấp thượng lưu

Mô hình nhà ở biệt thự cao cấp đã không còn quá xa lạ với những quý khách hàng ở đẳng cấp thượng lưu. Những dự án về những khu biệt thự cao cấp cũng vì thế mà được tạo nên rất nhiều và có những thành công nhất định.

Tuy nhiên, đích đến cho những cư dân biết hưởng thụ những giá trị đích thực của cuộc sống không phải là những căn biệt thự xa hoa, vương giả lộng lẫy mà nơi đó còn phải bao gồm cả không gian sống có sự hoà hợp với thiên nhiên đất trời, đó là nơi sinh khí hội tụ và ban tài lộc. Đáp ứng những đòi hỏi đó cùng nhu cầu sống hoà hợp với thiên nhiên, mô hình khu đô thị sinh thái ra đời mà biệt thự Vinhomes The Harmony chính là điểm sáng dẫn đầu xu thế đó.

Những thiết kế biệt thự hiện đại, sang trọng nhất, cách bài trí không gian hoà hợp lý tưởng với sự kết hợp giữa nhà ở và sân vườn, Vinhomes The Harmony có khả năng tối ưu và đảm bảo cuộc sống thoải mái và tiện ích nhất cho mỗi vị gia chủ. Đó không chỉ là nơi để an cư hưởng thụ đơn thuần mà còn là sự khẳng định bản lĩnh và đẳng cấp.

Sẽ là tiếp nỗi chuỗi thành công củaVinhomes Golden River, Vinhomes Riva City, Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng không gian biệt thự nhà vườn đẳng cấp, độc đáo ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Liền kề Vinhomes The Harmony – Không gian sống văn minh, hiện đại bậc nhất

Loại hình nhà ở liền kề là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho quý khách hàng có số vốn ở tầm trung trên thị trường bất động sản hiện nay. Điều đó giúp quý cư dân được an cư trong một không gian sống đẳng cấp lý tưởng cùng hệ thống những tiện ích hiện đại và đặc biệt hơn cả là được sống trong một khu đô thị văn minh, cao cấp. Tất cả những nguyện vọng đó sẽ được hiện thực hoá tại khu liền kề Vinhomes The Harmony.

Là dự án bất động sản hạng sang của tập đoàn Vingroup, Vinhomes The Harmony không chỉ đem tới quý khách hàng không gian nhà ở sang trọng, hiện đại mà còn được trang bị hệ thống những tiện ích bậc nhất. Các thiết kế nhà ở liền kề đều được bài trí theo mô hình không gian mở, đón gió và ánh sáng mặt trời tự nhiên đem lại môi trường sống trong lành thoáng đãng và sự hoà hợp với thiên nhiên đất trời.

Tất cả các biệt thự đều được thiết kế liền kề với nhau nhưng được bài trí một cách hợp lý nhất có thể để đảm bảo không gian riêng tư cho phòng chức năng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm nội thất được sử dụng đều được trải qua quá trình chọn lọc khắt khe nhất, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu để đảm bao một cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

Bên cạnh các mô hình biệt thự và liền kề, Vinhomes The Harmony còn sở hữu mô hình Shophouse độc đáo. Nơi đó không chỉ đem tới một cuộc sống hiện đại mà còn hứa hẹn sẽ tạo nên một nhịp sống sôi động và sầm uất.

Hiện thực hoá những ước mơ về cuộc sống an cư hưởng thụ và nâng cao chất lượng cuộc sống con người chính là sứ mệnh của tập đoàn Vingroup và Vinhomes The Harmony chính là  minh chứng rõ ràng nhất khẳng định điều tuyệt vời này.