Lý do Sunshine Riverside Tây Hồ hút khách hàng

Là một trong những dự án thuộc phân khúc nhà ở cao cấp tại thị tường Hà Nội đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, Sunshine Riverside Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa gần hồ Tây.

Sunshine Riverside Tây Hồ siêu phầm gần hồ Tây

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất phía Tây Bắc thủ đô Sunshine Riverside Tây Hồ được chủ đầu tư quy hoạch thành một khu chung cư cao cấp gần Hồ Tây. Dự án nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thủ đô với hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại.

Với vị trí độc tôn của phường Phú Thượng từ Sunshine Riverside Tây Hồ cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng của Hồ Tây, sông Hồng, và cầu Nhật Tân lung linh về đêm.

Ngoài ra dự án có lợi thế gần hồ lớn, sông rộng lên cư dân tương lai của  không gian thoáng đãng của chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ sẽ được tận hưởng một môi trường sống xanh cho một sức khỏe dẻo dai, cơ thể tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc mệt mỏi.

Chính vì thế khi lựa chọn một căn hộ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của những cư dân thông minh, tại đây quý vị sẽ được tận hưởng được sự tiện lợi trong di chuyển mà vị trí của dự án mang lại.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Mỗi một căn hộ tại Sunshine Riverside Tây Hồ đều được thiết kế theo phong cách mở, cùng với diện tích đa dạng từ  64 m2 tới 170m2, với 3 loại hình căn hộ từ 2 tới 4 phòng ngủ nên phù hợp với mọi nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mỗi gia chủ.

Ngoài ra tất cả những căn hộ của chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ đều được trang bị nội thất hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới,với mục tiêu mang tới cho cư dân những trải nghiệm của sự đẳng cấp ngay trong chính ngôi nhà của mình.

mặt bằng thiết kế Sunshine Riverside

mặt bằng thiết kế Sunshine Riverside

Sở hữu nhiều yếu tố hoàn hảo khiến Sunshine Riverside Tây Hồ thu hút được sự quan tâm của khách hàng, hứa hẹn sẽ là nơi an cư đẳng cấp và lý tưởng cho những khách hàng là các gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống, nhiều hộ gia đình trẻ, nơi mà mỗi thành viên trong gia đình đều được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích phù hợp.

Ngoài những yếu tố trên, yếu tố khiến chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ thu hút khách hàng đó là uy tín của chủ đầu tư Sunshine – một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Tuy là một tập đoàn trẻ tuổi trong lĩnh vực địa ốc nhưng thời gian gần đây Sunshine nổi nên với những dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp trên cả nước và đặc biệt là tại thị trường Hà Nội.

Nếu quý khách hàng nào quan tâm tới dự án và muốn tận hưởng một không gian sống thoáng đãng, đẳng cấp ngay tại hồ Tây có thể theo dõi các thông tin về tiến độ, thời gian mở bán, chính sách bán hàng Sunshine Riverside từ chủ đầu tư trên website chính thức của dự án.