10 tòa chung cư Vinhomes Giảng Võ sở hữu kiến trúc siêu “hot”

Chung cư Vinhomes Giảng Võ dù vẫn đang còn trong giai đoạn thi công chưa ra mắt chính thức nhưng ngay tại thời điểm này đã nhận được sự quan tâm của lượng lớn KH. Từ đây có thể thấy được dự án có rất nhiều ưu điểm đặc biệt và nổi trội đúng với nhu cầu cần nhà ở của cư dân hiện nay.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ được tạo dựng bởi những kiến trúc lừng danh thế giới

Thiết kế chung cư Vinhomes Giảng Võ được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh dự kiến theo phong cách nghệ thuật Châu Âu – một trong những lối kiến trúc cổ điển mang hơi hướng của đất nước Pháp lãng mạn nhằm mục đích kiến tạo nên hình tượng một thành phố mộng mơ nhưng vẫn giữ nguyên sự hùng vĩ nằm giữa trung tâm của Thành phố Hà Nội. Nghệ thuật kiến trúc tiềm ẩn trong những tòa tháp chung cư được ngự trị chủ yếu qua những đường nét hoa văn trang trí và khắc họa tinh tế trên những mảng tường, đồng thời cách phối màu theo xu hướng phù hợp với cách chạm trổ từ đó tôn vinh lên những nét đẹp cũng như tạo nên diện mạo đẳng cấp cho toàn khu chung cư.

Tiếp theo, nội thất bên trong của căn hộ Vinhomes Giảng Võ được chọn toàn những thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu từ nước ngoài nên toàn những hàng xịn cao cấp, tất cả được bố trí hợp lý tương ứng với mỗi phòng riêng thích hợp với mục đích của chủ nhân: phòng khách cần phải có sự sang trọng và bắt mắt nên được trang trí cầu kì hơn; phòng ngủ nơi để nghỉ và ấm êm trong từng giấc ngủ nên nội thất mang phong cách nhẹ nhàng ấm áp; nhà bếp là khu để trao gửi yêu thương và gắn kết tình cảm của cả nhà trong những bữa cơm thân mật, do đó nội thật đầy đủ để tiện lợi trổ tài nấu ăn và đựng những đồ dùng nhà bếp. Đặc biệt, không gian của khu chung cư này theo hướng thận thiện với thiên nhiên nên thiết kế có nhiều góc thoáng, nhờ đó ngôi nhà luôn duy trì được sự thoáng mát bốn mùa.

Không gian kiến trúc chung cư Vinhomes Giảng Võ

Không gian kiến trúc chung cư Vinhomes Giảng Võ

Kiến trúc ngoại cảnh chung cư Vinhomes Giảng Võ đúng với khát khao của người ở

Chung cư Vinhomes Giảng Võ dự kiến sẽ được hiện diện trên một nền xanh của tự nhiên, và nền xanh đó được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Giảng Võ triển khai ngay dưới chân của những tòa nhà cao. Thật thông minh khi khu đô thị dành riêng những khoảng diện tích để trồng các loại cây, loài hoa xen kẽ giữa các tòa chung cư. Hệ thống cây xanh này được chăm sóc rất chu đáo để vừa giúp nơi đây ngày càng ngát xanh vừa làm đẹp cho khu chung cư. Điều đặc biệt nhờ lối kiến trúc này giúp lọc bỏ những khí ô nhiễm và độc trong môi trường mang đến cho cư dân tương lai hơi thở trong lành quanh năm.

Như vậy, thiết kế chung cư Vinhomes Giảng Võ kết hợp khéo léo giữa sự hiện đại, sang trọng bên trong không gian của căn hộ và ngoại cảnh xanh kỳ vọng sẽ mang đến khách hàng những dòng sản phẩm chuẩn với mong ước sống sang – sống khỏe.