Sống sang với chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Với những khách hàng đang băn khoăn tìm cho mình một căn nhà để ở với yêu cầu về môi trường hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích, gần trường học thì chung cư Vinhomes Phạm Hùng chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, đáp ứng tất tần tật mọi tiêu chí về một căn chung cư cao cấp, sang trọng và một phong cách sống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc ngay bên cạnh  hồ điều hòa rộng 19ha, mặt tiền đường Phạm Hùng, trục giao cắt đường Dương Đình Nghệ với 3 toàn căn hộ cùng hệ thống tiện ích hiện đại và chất lượng 5*. Chính vì thế nhiều khách hàng đã lựa chọn căn hộ Vinhomes Phạm Hùng làm nơi an cư của mình, nơi sẽ vun đắp hạnh phúc gia đình và đem tới cho con em một cuộc sống chất lượng nhất có thể.

Phòng ngủ căn hộ 3 PN Vinhomes Skylake

Phòng ngủ căn hộ 3 PN Vinhomes Skylake – Hình ảnh minh họa

Thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng hiện đại, không gian mở nhiều và chọn các họa tiết đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng của ngôi nhà. Nội thất bên trong căn hộ cũng được chú ý và đầu tư từ những thương hiệu lớn trên thế giới, đem tới cho gia chủ một cuộc sống nhiều ý nghĩa và có thể phát triển tốt nhất những giá trị của bản thân, gia đình tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng.

Hướng view của căn hộ Vinhomes Phạm Hùng đều thẳng về phía hồ điều hòa 19ha, vì thế ban công rộng rãi, có mái che sẽ là một nơi lý tưởng để chủ nhân có được những phút giây thăng hoa cuộc sống, phút giây thảnh thơi sau mỗi ngày làm việc hoặc nhâm nhi tách café vào buổi sáng sớm.

Các căn hộ view hồ hiện nay không còn nhiều, cơ hội sở hữu những tòa căn hộ view hồ hiện nay chỉ còn lại tòa S3, chính vì thế thông tin mở bán S3 chung cư Vinhomes Phạm Hùng được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt những khách hàng yêu thích không gian trong lành, yên tĩnh, yêu thiên nhiên. Để biết thêm các thông tin về chính sách bán hàng, bảng giá, mặt bằng căn… quý khách hàng đăng ký với chúng tôi để nhận được thông tin qua Email hoặc liên hệ ngay để được các chuyên viên tư vấn.