Vinpearl Condotel Phú Quốc – lợi thế đầu tư vượt trội

Luôn dẫn đầu trong xu hướng đầu tư mới, tập đoàn Vingroup tiếp tục trình làng siêu phẩm Vinpearl Condotel Phú Quốc với những lợi thế đầu tư có một không hai. Với tiềm năng tăng giá chắc chắn cùng mức lợi nhuận chia sẻ siêu hấp dẫn, đây là dự án được đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước săn lùng.

Sức hút khó cướng của Vinpearl Condotel Phú Quốc

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc trong những năm gần đây đã chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều các dự án thuộc phân khúc Condotel. Và nếu như Phú Quốc được coi như đảo Ngọc đẹp nhất Việt Nam thì Vinpearl Condotel Phú Quốc chính là một thiên đường đầu tư vô cùng có giá dành cho những nhà đầu tư thông minh.

Loại hình căn hộ Condotel tuy đã rất phổ biến trên thế giới nhưng cũng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đấy khoảng 5 năm về trước. Loại hình này nhanh chóng được ưa chuộng bởi nó sở hữu được bộ ba giá trị đắt giá nhất là đầu tư – cho thuê – nghỉ dưỡng. Với vị trí đắc địa tại trung tâm đảo Phú Quốc, sản phẩm mới của tập đoàn Vingroup sở hữu hệ thống kết nối thuận tiện với hàng loạt các khu tiện ích đẳng cấp, khu vực trung tâm cùng các danh lam thắng cảnh hút khách du lịch.

Vinpearl Condotel Phú Quốc kênh đầu tư hiệu quả

Vinpearl Condotel Phú Quốc kênh đầu tư hiệu quả

Tại nơi dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc tọa lạc, Phú Quốc đã đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm đến từ cả trong và ngoài nước. Với số lượng khách lớn như vậy, chắc chắn công suất phòng của dự án sẽ rất dễ dàng đạt được mức tối đa, đảm bảo cho các nhà đầu tư thu được lợi nhuận hấp dẫn, ổn định trong suốt thời gian dài.

Dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc – ưu đãi đầu tư đặc biệt

Theo như các chuyên gia bất động sản đánh giá, nếu quý khách hàng đầu tư Vinpearl Condotel Phú Quốc với mức hợp lý thì chắc chắn những căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây sẽ mang về cho nhà đầu tư một dòng tiền ổn định với mức lợi nhuận không thấp hơn 10% căn hộ mỗi năm. Bên cạnh đó, khi tham gia vào các chương trình cho thuê căn hộ của chủ đầu tư đưa ra, quý chủ nhân các căn hộ còn được cung cấp quyền lợi sử dụng 15 đêm miễn phí tại chính căn hộ của mình.

Ngoài ra, giống như những chính sách ưu đãi đã được thực hiện trên các sản phẩm cùng phân khúc đã đi vào hoạt động trước đây của Vingroup, quý chủ nhân hoàn toàn có thể chuyển đổi những đêm nghỉ dưỡng được miễn phí tại dự án này sang thành các căn hộ khách sạn khác thuộc hệ thống thương hiệu Vinpearl. Thời gian thực hiện cam kết của chủ đầu tư sẽ kéo dà trong 5 năm kể từ ngày quý khách hàng thanh toán 100% giá trị các căn hộ theo đúng thỏa thuận.

Với những lợi thế vượt trội mà chủ đầu tư uy tín Vingroup đã kiến tạo, Vinpearl Condotel Phú Quốc chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn và cũng là nơi để quý khách hàng có thể trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt tại nên thiên đường trần gian có thật này.