Tiện ích tạo không gian sống xanh tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Vị trí kim cương chính là lợi thế hoàn hảo mang lại cho Vinhomes Trần Duy Hưng đến 3 mặt tiền phố lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hoàn hảo được chủ đầu tư chăm chút chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sống xứng tầm tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng.

Vị trí kim cương của Vinhomes Trần Duy Hưng

Sở hữu 3 mặt tiền phố lớn, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia và đại siêu thị BigC, trung điểm của các quận trung tâm bao gồm Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình với hệ thống giao thông phát triển, cư dân tương lai tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng có thể dễ dàng kết n ối đến sân bay và các tỉnh lân cận.

Tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí, chủ đầu tư Vinhomes Trần Duy Hưng hoàn toàn có thể thiết kế theo kiểu “kín mít” như các tòa nhà vuông vức để tăng diện tích nhà ở và tối đa hóa lợi nhuận, nhất là trên một vị trí đắt giá tọa lạc ngay trung tâm kinh tế phát triển sôi động bậc nhất khu vực. Tuy nhiên, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định phát triển dự án Vinhomes Trần Duy Hưng theo phong cách sinh thái nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống, nâng cao sự thuận tiện trong sinh hoạt của cư dân tương lai. Đây cũng là hướng phát triển bất động sản bền vững mà rất nhiều “ông lớn” trên thị trường đang hướng tới.

thiết kế tinh tế của các tòa căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng

Thiết kế tinh tế và đậm chất sinh thái của các tòa căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng

Bố trí tiện ích tạo không gian sống xanh hiếm hoi trong lòng phố thị

Phong cách sinh thái tại Vinhomes Trần Duy Hưng còn được thể hiện ở quy hoạch kết hợp 6 tòa nhà cho thấy một sự “bài binh bố trận” vô cùng hợp lý, thể hiện rõ nét một không gian sống hiếm có tại thủ đô.

Chủ đầu tư đã “hy sinh” nhiều tiện ích xây dựng để có được hàng loạt khu vực sinh hoạt ngoài trời rộng rãi, đẹp mắt. Các tiện ích được bố trí bao bọc, đan xen, hòa quyện với các tòa căn hộ , tạo nên một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Đồng thời, mặt bằng tòa C7 dự án Vinhomes Trần Duy Hưng tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc đương đại và hệ thống hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và hạnh phúc cho cư dân.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, lựa chọn an cư hoàn hảo và đẳng cấp tại Vinhomes Trần Duy Hưng, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng mới nhất qua các tháng