Lợi thế nào từ vị trí của Vinhomes Trần Duy Hưng

Được xây dựng trên vệ tuyến đường Trần Duy Hưng, Vinhomes Trần Duy Hưng là một trong những dự án thừa hưởng được vị trí đẹp bậc nhất trên thị trường bất động sản. Vị trí này đã mang đến cho dự án không ít lợi thế từ giao thông, môi trường sống đến tiện ích liên kết.

Hệ thống giao thông quanh Vinhomes Trần Duy Hưng

Trở thành quý cư dân của Vinhomes Trần Duy Hưng, quý khách hàng sẽ không còn phải lo sẽ đi làm muộn giờ hay đưa con đi học muộn nữa bởi quanh dự án là tổ hợp những tuyến đường cao cấp sẽ góp phần mang lại một hệ thống giao thông thuận lợi cho cư dân của dự án. Những tuyên đường góp phần vào lợi thế này có thể kể đến như đường Trần Duy Hưng, đường Hoàng Minh Giám, đường Hoàng Đạo Thúy, đường Phạm Hùng, đường cao tốc trên không. Không chỉ được đánh giá là hệ thống sắp xếp khoa học, những tuyến đường này còn có diện tích mặt đường khá lớn, bởi quý cư dân của dự án hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề tắc đường.

Giao thông tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Giao thông tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Môi trường sống bao quanh Vinhomes Trần Duy Hưng

Khu vực tọa lạc của các chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được đánh là một trong những khu vực nhận được sự quan tâm sát sao của nhà nước về việc đảm bảo môi trường cả về tự nhiên và xã hội.

Về tự nhiên

Đây là khu vực có sự xuất hiện của những tuyến đường xanh mát với sự đan xen của hệ thống cây xanh. Bên cạnh đó, gần khu vực có rất nhiều tụ điểm được xây dựng nhằm bảo vệ môi trường sống của xã hội tiêu biểu như hồ điều hòa. Chính vì những lý do trên nên khi trở thành cư dân của Vinhomes Trần Duy Hưng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không khí sống mà khu vực xung quanh mang lại.

Về xã hội

Là một truong những địa điểm được đánh giá là trung tâm thứ 2 của thủ đô, khu vực tọa lạc của các chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được chú trọng đặc biệt về vấn đề xây dựng an ninh – xã hội. Bởi vậy, khi đến đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an ninh và môi trường sống, con em của quý khách hàng sẽ được sống trong một môi trường văn minh để có thể phát triển toàn diện.

Tiện ích ngoại khu chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Nếu là một cư dân sống tại thủ đô thì chắc chắn quý khách hoàn toàn có thể nhận thấy những tiện ích liên kết mà vị trí mang lại cho Vinhomes Trần Duy Hưng. Trở thành cư dân của dự án quý khách có thể thừa hưởng những tiện ích trên khắp các lĩnh vực khác nhau như: Trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, công viên, rạp chiếm phim, hồ điều hòa…khu vực này sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao tầm sống cho quý cư dân.

Mở bán Vinhomes Trần Duy Hưng đã tạo nên một cơn sốt lớn trong thị trường bất động sản. Bởi với những giá trị mà dự án có mà nhất là lợi thế về vị trí thì dự án đã đủ tầm đánh bật mọi đối thủ và chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.