Dự án Vinhomes Gallery liệu là thành công mới từ Vingroup?

Một dự án tiếp nối thương hiệu Vinhomes đã thành công rực rỡ với những cái tên như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Mễ Trì…sẽ được Vingroup dự kiến ra mắt trong thời gian tới tại quận Ba Đình chính là dự án Vinhomes Gallery. Với tiềm lực và chiến lược, tầm nhìn cùng thương hiệu nhà ở cao cấp đã được khẳng định thì liệu Vinhomes Gallery Giảng Võ có là dự án thành công tiếp theo từ chủ đầu tư này hay không?

Dự án Vinhomes Gallery – vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp

Những dự án từ Vingroup lâu nay đều thể hiện tầm nhìn chiến lược cùng tiềm lực mạnh của tập đoàn này khi đều sở hữu vị trí đẹp, đắc địa, thuận lợi giao thông cho đến quy mô xây dựng lớn, đẳng cấp. Mỗi dự án được đầu tư từ Vingroup đều được nghiên cứu chọn lựa vị trí tốt cũng như rót vốn đầu tư lớn để tạo nên môi trường sống thượng lưu, sống sang, sống xanh cho quý cư dân tương lai. Đơn cử là những dự án thương hiệu Vinhomes hiện đang góp phần thay đổi bộ mặt Thủ đô, tạo nên những khu chung cư nhắc đến là nghĩ ngay đến sự sang trọng, cao cấp và không gian sống tiện nghi, trong lành, thoải mái giữa phố thị. Do đó, không quá để kỳ vọng với dự án Vinhomes Gallery trong tương lai sẽ là khu chung cư sang trọng, địa chỉ an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho quý cư dân tương lai.

Tiện nghi đẳng cấp tại dự án Vinhomes Gallery

Tiện nghi đẳng cấp tại dự án Vinhomes Gallery – Hình ảnh minh họa

Dự án Vinhomes Gallery được đặt tại mặt tiền đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là đắc địa khi cận đường, tiếp giáp với nhiều cung đường khác dẫn đến nhiều địa chỉ khác nhau thuộc nội đô và ngoại thành. Không chỉ cận lộ, nằm ngay giữa trung tâm đô thị mà vị trí khu chung cư còn giáp với hồ Giảng Võ và hồ Thành Công đem lại tầm view đẹp và phong thủy ấn tượng, môi trường điều hòa trong lành.

Thiết kế Vinhomes Gallery Giảng Võ được định hướng là khu đô thị cao cấp, kế thừa tinh hoa của những dự án Vinhomes trước đó và phát triển mạnh mẽ hơn. Khu chung cư dự kiến có 10 tòa tháp với đầy đủ tiện ích dịch vụ có tại nhà ở Vinhomes mang tới môi trường sống vừa sang vừa xanh tươi mát lành giữa Thủ đô. Chính vì yếu tố xanh và sang trọng như thế chắc chắn sẽ thu hút đông đảo quý khách hàng chọn mua căn hộ, tiềm năng thành công trong tầm tay.

Căn hộ giá bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Vinhomes Gallery Giảng Võ sẽ là một dự án với khả năng thành công lớn trong tương lai từ Vingroup nhờ danh tiếng tập đoàn cùng vị trí đắc địa và thiết kế đẳng cấp. Không chỉ vậy, những căn hộ cao cấp, thoáng mát, tiện nghi tại đây được bán với giá rất hấp dẫn càng tăng thêm tỷ lệ thành công cho chung cư.

Cùng với đó, ưu đãi dự án Vinhomes Gallery cũng sẽ được Vingroup mang đến theo chính sách bán hàng, thanh toán …linh hoạt, giúp quý khách hàng chọn mua căn hộ tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Chính vì lẽ đó, trong tương lai khi ra mắt, khu chung cư cao cấp này chắc chắn sẽ là một thành công mới của Vingroup, mở ra không gian sống đẳng cấp, an cư lạc nghiệp cho quý cư dân tương lai!