Đằng sau sự thành công của dự án Dragon Fairy Trần Phú

Dragon Fairy Trần Phú đang là dự án gây được nhiều tiếng vang nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Sự thành công của dự án đến từ rất nhiều thế mạnh như: vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng với view biển hoàn hảo, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng tiềm năng đầu tư vượt trội…. Và đứng sau thành công đó, có sự đóng góp không nhỏ của chủ đầu tư dự án – Công ty TNHH Cao Ốc 89 và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Dragon Fairy Trần Phú – Uy tín vững vàng của chủ đầu tư

Tại Nha Trang, nhắc đến Công ty TNHH Cao Ốc 89 là chúng ta nhắc đến một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản. Tên tuổi của thành viên tập đoàn Hoàn Cầu cho phép quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng căn hộ của Dragon Fairy Trần Phú. Nhờ kinh nghiệm lâu năm cùng uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh của mình, công ty TNHH Cao Ốc 89 cam kết sẽ đem đến sự phục vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng và các nhà đầu tư thân thiết .Bên canh đó, quý khách hàng cũng không cần quá bận tâm bởi những vấn đề như mức giá bán hay chính sách đầu tư Dragon Fairy Trần Phú , bởi với tâm huyết và lòng yêu nghề của mình, tất cả những gì mà chủ đầu tư dự án mang lại đều là điều tốt đẹp và hấp dẫn nhất.

Đơn vị thiết kế tài ba của Dragon Fairy Trần Phú

Những căn hộ Condotel Dragon Fairy Trần Phú được thiết kế và xây dựng nên từ sự sáng tạo cùng đôi bàn tay đầy nghệ thuật của đội ngũ kiến trúc sư Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1). Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm của mình, đơn vị hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế hiện đại vượt thời gian dành cho khách hàng. Luôn nghiên cứu và nắm vững những xu hướng và phong cách thiết kế đang được ưa chuộng cùng  sự năng động sáng tạo vốn có, những căn hộ mà Tổng Công ty Xây dựng Số 1 thiết kế sẽ trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trong từng giây phút nghỉ dưỡng và trải nghiệm tại dự án của quý khách hàng. Bên cạnh đó chất lượng công trình cùng tiến độ thi công dự án cũng là yếu tố được  đơn vị này cam kết bảo hành.

Đơn vị thiết kế tài ba Dragon Fairy Trần Phú

Đơn vị thiết kế tài ba Dragon Fairy Trần Phú

Đơn vị vận hành và quản lý Dragon Fairy Trần Phú

Nhắc đến sự thành công lâu dài ,bền vững của một dự án, chất lượng và đẳng cấp trong những dịch vụ mà đơn vị vận hành – quản lý đem lại là yếu tố chính quyết định. Và với Dragon Fairy Trần Phú, Công ty CP tư vấn quản lý khách sạn L&N sẽ nắm giữ trách nhiệm cao cả  đó. Tên tuổi và sự nổi tiếng của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quản lý đã được L&N khẳng định qua rất nhiều các dự án đình đám trên thị trường Nha Trang. Vì thế quý chủ nhân của căn hộ Condotel Dragon Fairy Trần Phú sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng nghỉ dưỡng cũng như tính ổn định trong nhu cầu đầu tư dài hạn trong tương lai.

Ngoài 3 tên tuổi đình đám trên,  đứng sau thành công của dự án còn có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác trong các lĩnh vực nội thất, thiết kế, vật liệu xây dựng…Sự hợp tác thế kỷ của những thương hiệu, tên tuổi hàng đầu thị trường bất động sản Nha Trang hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm căn hội vượt trội cả về nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn đầu tư dành cho quý khách hàng.