Cẩm nang dành cho các khách hàng đầu tư Sonasea Condotel

Sonasea Condotel chính là một trong số những dự án gây tiếng vang nhất trên thị trường bất động sản Phú Quốc trong thời gian vừa qua. Và tất nhiên, với sức hút của mình, khách hàng, nhất là khách hàng đầu tư của dự án sẽ có muôn vàn câu hỏi cũng như thắc mắc cần được giải đáp. Để giúp giải đáp phần nào đó vấn đề trên, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng cẩm nang sơ bộ khi lựa chọn đầu tư.

Hưởng lợi ích chung của cả dự án, Biệt thự Nam An Khánh rất phù hợp để nghỉ dưỡng, vì nằm ngay cạnh trục giao thông trọng điểm phía Tây Hà Nội kết nối nội đô tới trung tâm công nghệ cao Hòa Lạc và các tỉnh Tây, Tây Bắc

Sonasea Condotel – Dự án Condotel có mức giá đầu tư hấp dẫn nhất

Dù là thị trường mới với thời gian phát triển đỉnh cao chưa lâu nhưng không vì thế mà mức giá của các dự án bất động sản Phú Quốc được coi là rẻ. Thậm chí, do yếu tố đặc thù trước đây, khi gặp những khó khăn về vấn đề giao thông cùng sự độc tôn của phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hạng sang nên mức giá của các căn hộ tại Phú Quốc bị đẩy lên khá cao.

Tầm view từ Sonasea Condotel Phú Quốc

Tầm view từ Sonasea Condotel Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Tuy nhiên, theo đà phát triển, việc đầu tư của khách hàng cũng không còn khó khăn như trước. Mức giá bán của hầu hết các dự án đang dần được hạ thấp trong khi chất lượng lại không ngừng được tăng cao. Sự vào cuộc của hàng loạt chủ đầu tư đình đám giúp nguồn cung căn hộ tăng nhanh, việc hàng loạt các loại hình sản phẩm căn hộ mới lạ….là một trong số những yếu tố quan trọng góp phần vào điều đó.

Tại phân khúc Condotel, Sonasea Condotel chính là dự án sở hữu mức giá hấp dẫn nhất chỉ từ 2 – 3 tỷ. Kết hợp với những chính sách , chương trình bán hàng ưu đãi mà chủ đầu tư CEO Group áp dụng cùng việc hỗ trợ tài chính, cam kết lợi nhuận tối thiểu…và đặc biệt là tiềm năng tăng giá nhanh chóng, bền vững trong tương lai thì mức giá này được giới chuyên gia là vô cùng phù hợp với đại đa số khách hàng đầu tư. Đối với các khách hàng, nhà đầu tư thông thái, CEO Sonasea Condotel Phú Quốc chính là cơ hội đầu tư hấp dẫn khó thể bỏ qua.

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đang được chủ đầu tư Geleximco chú trọng hoàn thành các hạng mục cuối cùng. Chi tiết dự án, vui lòng xem tại: Khu đô thị Geleximco

Mức cam kết lợi nhuận tối thiểu cao nhất và chính sách bán hàng hấp dẫn

Theo những thông tin chính thức mà chủ đầu tư cung cấp, khách hàng của Sonasea Condotel sẽ được quyền tham gia chương trình cho thuê với mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm sau khi thanh toán đủ 95 % giá trị hợp đồng. Đây chính là mức cam kết cao nhất trong số các dự án thuộc phân khúc condotel tại thị trường Phú Quốc ở thời điểm hiện tại.  Nhờ đó mà quý khách hàng của  CEO Sonasea Condotel Phú Quốc sẽ hoàn toàn yên tâm vào nguồn lợi nhuận vượt trội ổn định và bền vững có thể thu về đến từ kênh đầu tư dự án. Bên cạnh đó, với lượng khách du lịch không ngừng tăng nhanh hàng năm cùng tiềm năng phát triển du lịch – nghỉ dưỡng nhanh chóng của đảo Ngọc, chủ đầu tư dự án  có thể cam kết chắc chắn khi mang lại cho quý khách hàng mức lợi nhuận hấp dẫn đến như vậy.

Ngoài ra, phía chủ đầu tư còn áp dụng rất nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt, hỗ trợ tài chính cũng như tặng đêm nghỉ, giá trị căn hộ  theo bảng hàng CEO Sonasea Condotel Phú Quốc được niêm yết để tạo điều kiện tối đa cho nhu cầu sở hữu căn hộ của quý khách hàng.

Vườn Cam Vinapol là một dự án trọng điểm tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ tại khu vực phía Tây thủ đô.