3 điểm “vàng” đáng để rót vốn vào Sonasea Condotel Phú Quốc

Dự án căn hộ Sonasea Condotel Phú Quốc sở hữu vị trí địa lí “vàng” thuộc trung tâm đảo Phú Quốc – nơi có cảnh quan đẹp, giao thông kết nối linh hoạt và điều kiện tự nhiên lý tưởng rất thuận lợi để kinh doanh nghỉ dưỡng 4 mùa. Hiện tại chủ đầu tư đã chính thức mở bán tòa B dự án Sonasea Condotel Phú Quốc với giá bán hấp dẫn và nhiều ưu đãi là cơ hội tốt nhất để quý khách hàn sở hữu căn hộ 5 sao này để  kinh doanh và hưởng lợi nhuận bền vững, an toàn. Chính vì vậy dự án chính là sự chọn lựa số 1 đáng để đầu tư nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, điều này sẽ được minh chứng cụ thể qua những lí do thuyết phục sau đây.

Vị trí Sonasea Condotel Phú Quốc đắc địa kết nối siêu linh hoạt

Một trong những yếu tố tạo nên lợi nhuận khi đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng đó chính là lượng khách du lịch hàng năm. Chính vì vậy tập đoàn CEO Group đã khéo léo chọn lô đất đẹp nhất tại biển Bãi Trường để xây dựng dự án Sonasea Condotel Phú Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “cái rốn” của đảo Ngọc, được thiên nhiên ban phú cho cảnh quan tuyệt đẹp với biển nước trong xanh, bãi cát trắng dài mịn cùng những đảo đá nhấp nhô hình thù vô cùng độc đáo hấp dẫn đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến khám phá và chiêm ngưỡng cảnh đẹp.

Tầm view từ Sonasea Condotel Phú Quốc

Tầm view từ Sonasea Condotel Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Ngoài vẻ đẹp mê hồn của tự nhiên, Sonasea Condotel Phú Quốc còn sở hữu khả năng kết nối vô cùng linh hoạt nhờ cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ và đường hàng không hiện đại, có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều tỉnh thành của nước ta và các quốc gia trên thế giới rất thuận tiện để du khách đến với miền đất đảo này. Hơn nữa dự án còn có khoảng cách gần với các điểm hẹn du lịch nổi tiếng như thị trấn Dương Đông, Suối Tranh, Dinh Cậu, vườn Quốc Gia Phú Quốc, khu vui chơi giải trí,…nhờ đó tạo được sức hút lớn trong lòng khách du lịch hứa hẹn lượng khách luôn ở ngưỡng cao.

Điều kiện tự nhiên lý tưởng thuận lợi khai thác du lịch quanh năm

Ngoài cảnh quan đẹp tựa thần tiên, Phú Quốc còn được mẹ thiên nhiên ưu ái cho khí hậu vô cùng lý tưởng. Thời tiết mát mẻ bốn mùa với mức nhiệt ấm áp nên hệ sinh thái tự nhiên ở đây luôn xanh tươi tạo nên nét đẹp đặc trưng hiếm có. Nhờ đó các hoạt động văn hóa du lịch tại đảo Phú Quốc luôn sôi động quanh năm với số lượng du khách lớn, chính vì vậy sở hữu căn hộ dự án Sonasea Condotel Phú Quốc để cho thuê hứa hẹn quý khách hàng sẽ được hưởng nguồn lợi nhuận cao hơn cả sự kì vọng.

Chính sách đầu tư Sonasea Condotel Phú Quốc hấp dẫn

Chủ đầu tư tập đoàn CEO Group đã chính thức mở bán tòa B, bảng hàng Sonasea Condotel Phú Quốc được các chuyên gia đánh giá hấp dẫn hơn hẳn so với dự án khác cùng phân khúc. Kết hợp với đó là cam kết lợi nhuận cho thuê cao lên đến 10% giá trị căn hộ cộng với nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ và quà tặng là cơ hội tốt để quý khách hàng có trong tay căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp này để kinh doanh và an nhàn hưởng lời.