Dự án Scenia Bay – siêu nghỉ phẩm nghỉ dưỡng biển hút triệu khách

Sở hữu vị trí tọa lạc trên cung đường biển sáng giá Phạm Văn Đồng, thuộc trung tâm thành phố Nha Trang. Dự án Scenia Bay thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên quyến rũ cùng rất nhiều lợi thế du lịch, tạo sức hút tới đông đảo du khách dừng chân nghỉ dưỡng trong tương lai. Từ đó mang lại dòng tiền lời lớn dành cho giới đầu tư sở hữu căn hộ dự án Scenia Bay Nha Trang.

Dự án Scenia Bay & những lợi thế có sẵn từ thị trường du lịch Nha Trang

Được xây dựng trên lô đất “vàng” ven biển, dự án Scenia Bay Nha Trang là một trong số ít những bất động sản được hưởng nhiều thế mạnh du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Sở dĩ như vậy, bởi theo thống kê của Sở du lịch, lượng khách đến với thành phố Nha Trang không ngừng gia tăng theo các năm. Và theo ước tính đến năm 2020 cán mốc 7.2 triệu lượt – đây là con số ấn tượng hứa hẹn tỉ lệ lấp phòng luôn đạt ngưỡng cao đem lại nguồn doanh thu lớn.

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư tại căn hộ đẳng cấp dự án Scenia Bay không ngừng tăng nhanh trong tương lai. Bởi Nha Trang là thành phố được đầu tư xây dựng nhiều cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại nhất so với các khu vực khác của tỉnh Khánh Hòa, lại được thừa hưởng điều kiện tự nhiên thiên nhiên rất lý tưởng: biển xanh, cát trắng hiền hòa; nhiệt độ bốn mùa quanh năm không quá nóng…

Dự án Scenia Bay sở hữu tầm view trọn vẹn hướng ra biển Phạm Văn Đồng

View 4 mặt tiền biển tạo tiềm năng sinh lời vượt trội

Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn lớn của dự án Scenia Bay đó chính là vị trí siêu đắc địa với 4 mặt tiền ven biển Nha Trang. Từ đó dự án được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên quyến rũ với biển trong, cát trắng và mây xanh, đẹp tựa như một bức tranh làm say đắm hàng triệu du khách thập phương. Hơn nữa nơi đây còn được trời phú cho khí hậu trong lành và mát mẻ bốn mùa vô cùng thuận lợi cho các hoạt động du lịch.

Ngoài hưởng trọn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, dự án Scenia Bay Nha Trang còn hướng ra những tuyến đường biển trọng điểm của thành phố gồm: Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Biểu, Sao Biển và Phạm Văn Đồng. Đây là lợi thế giao thông tạo nên khả năng kết nối linh hoạt đến nhiều điểm hẹn du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Nhờ đó du khách dừng chân nghỉ dưỡng tại dự án vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của biển trời vừa được thỏa sức vi vu khám phá và trải nghiệm vô số hoạt động du lịch độc đáo. Vì vậy lượng lớn du khách chọn lựa  Scenia Bay để nghỉ dưỡng khi đặt chân đến Nha Trang là điều dễ hiểu tạo nên khả năng sinh lời lớn.

Hiện rõ nhiều lợi thế du lịch với tiềm năng sinh lời và tăng giá cao khiến các nhà đầu tư đứng ngồi không yên mong ngày dự án chính thức hoàn thành và bàn giao. Hiểu được sự săn đón mạnh mẽ từ phía khách hàng đại gia Tây Bắc công ty CP Nam Tiến Lào Cai cam kết tiến độ dự án Scenia Bay Nha Trang hiệu quả, để sớm trao tay khách hàng kênh đầu tư sáng giá này.