Những kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Nam Á Bank Tower

Là một trong những văn phòng cho thuê nổi bật trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà Nam Á Bank Tower đã đang đón nhận lượng khách thuê dồi dào và sự góp mặt của những thương hiệu doanh nghiệp uy tín khắp cả nước. Để việc thuê văn phòng tại Nam Á Bank Tower trở nên dễ dàng, những lời khuyên đúc rút từ thực tế bên dưới đây phần nào mang lại sự hữu ích:

Xác định diện tích thuê văn phòng đúng đắn tại tòa nhà Nam Á Bank Tower

Ắt hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc xung quanh việc thuê diện tích văn phòng cho thuê, thuê diện tích như thế nào, lựa chọn khoảng diện tích bao nhiêu là chính xác, về lâu dài nên thuê như thế nào mới hợp lý,… Thật vậy, diện tích thuê luôn là yếu tố cần xác định đầu tiên và có liên quan mật thiết tới những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định khác như ngân sách, định hướng công ty,…Vì vậy, ngay từ ban đầu, để thuận tiện và có lợi cho cả doanh nghiệp và ban quản lý tòa nhà Nam Á Bank Tower, Quý doanh nghiệp nên lựa chọn một khoảng diện tích đúng. Trước tiên, sau khi xác định thuê lâu dài hay không và  quy mô công ty trong vòng vài năm tới, doanh nghiệp sẽ có được diện tích thuê nhất định. Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn một môi trường làm việc tốt, diện tích dành cho mỗi nhân viên sẽ là 4m2/người. Nếu chưa tìm ra được diện tích thuê hợp lý, Quý doanh nghiệp nên tham khảo tiêu chuẩn nêu trên.

Thuê tòa nhà Nam Á bank Tower

Thuê tòa nhà Nam Á bank Tower

Theo một chia sẻ mang tính chất thực tế khác, doanh nghiệp nên thuê diện tích lớn hơn nhu cầu cần thiết. Chi phí thuê sẽ tăng lên nhưng đổi lại, ban quản lý tòa nhà Nam Á Bank Tower sẽ có mức chiết khấu thuê hấp dẫn, sự tin tưởng thuê lâu dài từ ban quản lý và doanh nghiệp cũng có được dấu mốc phấn đấu phát triển.

Chớp cơ hội nhận ưu đãi từ ban quản lý tòa nhà Nam Á Bank Tower

Sau khi có được diện tích thuê văn phòng ưng ý, thật sự tuyệt vời nếu như có được ưu đãi từ ban quản lý tòa nhà. Dù cho những ưu đãi là gì thì tổng chi phí thuê văn phòng đều được giảm xuống đáng kể. Tuy nhiên, những ưu đãi mà ban quản lý tòa nhà Nam Á Tower đưa ra đều không vào một thời điểm nhất định nào. Chính vì thế, để có được chiết khấu về giá thuê, miễn phí một loại tiện ích dịch vụ nào đó hoặc miễn phí một vài tháng tiền thuê, Quý doanh nghiệp nên theo dõi thông báo cập nhật một cách thường xuyên từ tòa nhà Nam Á Bank Tower.

Ước chừng giới hạn ngân sách thuê văn phòng tại Nam Á Bank Tower

Sau tất cả các bước lựa chọn, việc tổng chi phí không vượt quá ngân sách giới hạn là một điều cực kỳ quan trọng. Vì thế, trong suốt quá trình thuê văn phòng, Quý doanh nghiệp cũng nên lưu ý tới giới hạn chi trả ở mức cho phép. Tuy nhiên, tòa nhà Nam Á Bank Tower luôn tạo điều kiện tốt nhất về chi phí thuê văn phòng cho các doanh nghiệp thiện chí. Để có được thông tin cập nhật về mặt bằng trống thường xuyên, Quý doanh nghiệp vui lòng truy cập website: http://namabankbuilding.com/.