Những lý do nên lựa chọn thuê tòa nhà CJ Tower Lê Thánh Tôn

Với công suất lấp đầy phòng luôn đạt hơn 90%, tòa nhà CJ Tower được đánh giá là một trong những tòa văn phòng hot nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Vậy sức hút tòa văn phòng đến từ đâu? Dưới đây là một vài phân tích về những lý do nên chọn tòa nhà CJ Tower Lê Thánh Tôn.

Vị trí trung tâm

Tòa nhà CJ Tower  hay còn gọi là CJ Building là tòa văn phòng hạng B cao cấp trên đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng được đánh giá là vị trí đắc địa nhất tại quận 1 với khả năng liên kết giao thông linh hoạt và được thừa hưởng những tiện ích hạ tầng đồng bộ của khu vực.

Vị trí tòa nhà CJ Tower

Vị trí tòa nhà CJ Tower

Cung đường Lê Thánh Tôn vốn là cung đường trọng yếu của khu vực cắt ngang các tuyến đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Pasteur và Nam Kỳ Khởi Nghĩa… từ đó tòa nhà có thể dễ dàng lưu thông đến những khu vực trung tâm, các quận lân cận như các Quận 2, 3, 4, 5 và Bình Thạnh. Hơn thế với làn đường rộng lớn, tòa nhà hiếm khi gặp phải tình trạng bị kẹt xe, ngay cả trong giờ tan tầm.

Hơn thế đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, tập trung khá nhiều trung tâm mua sắm, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, quán café… đáp ứng mọi nhu cầu cho khối doanh nghiệp. Đặc biệt khu vực tập trung khá nhiều tòa nhà cao ốc hiện đại nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp lớn, các cơ quan nhà nước, ngân hàng giao dịch, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Với vị trí vô cùng thuận tiện cả về giao thông và tiện ích hạ tầng, tòa nhà CJ Building Lê Thánh Tôn là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Diện tích cho thuê CJ Tower linh hoạt và giá thuê hấp dẫn

Cung cấp ra thị trường một diện tích cho thuê khá lớn, tòa nhà CJ Tower còn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp có quy mô khác nhau khi chào thuê với diện tích vô cùng đa dạng. Theo đó tòa nhà có phương án thiết kế thông minh, có phương án chia cắt linh hoạt, cho thuê mặt bằng từ 90 – 686m2. Như vậy cho dù là doanh nghiệp quy mô nhỏ, vừa đến những doanh nghiệp lớn hàng trăm nhân viên cũng đều có thể lựa chọn được diện tích thuê phù hợp tại tòa nhà CJ Building.

Bên cạnh đó tòa nhà CJ Tower được chào thuê với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ niêm yết $19/m2/tháng. So với những tòa nhà cùng phân khúc tại trung tâm thành phố Sài Gòn, thì đây là mức giá vô cùng cạnh tranh và phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng doanh nghiệp/khách thuê.

Ngoài ra tòa nhà còn có rất nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng như: miễn phí điện điều hòa trong giờ hành chính, miễn phí tiền thuê trong thời gian làm nội thất, từ 7 – 60 ngày tùy theo diện tích thuê. Đây là những lợi thế rất lớn để chinh phục khách hàng.

Đó là những lý do khiến CJ Tower luôn có sức hút lớn với khách thuê. Để được tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng tòa nhà tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay qua website: http://cjtower.com/