Chào thuê văn phòng Continental Tower (Ruby Tower) đa dạng diện tích

Tòa nhà Continental Tower hay còn được gọi với tên khác là Ruby Tower đã và đang là một trong những tòa văn phòng đắt giá và có công suất lấp đầy mặt bằng cao hàng đầu tại khu vực quận 1. Mặt bằng trống trong tháng tại tòa nhà luôn được nhiều doanh nghiệp và khách thuê săn đón. Vậy tòa văn phòng Continental Tower có thể cho thuê những loại diện tích nào?

Chào thuê tòa nhà Continental Tower từ 85m2

Tòa nhà Continental Tower Hàm Nghi sở hữu vị trí thuận tiện ngay đường Hàm Nghi, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Với định hướng mang tới một không gian làm việc chuyên nghiệp và cao cấp cho các doanh nghiệp, tòa nhà Ruby Hàm Nghi cung ứng một diện tích cho thuên văn phòng khá lớn ra thị trường, trong đó gồm 18 tầng nổi và có tổng diện tích sử dụng là 12.000 m2. Đáng nói, tòa nhà cao ốc được thiết kế thông minh với nhiều phương án chia cắt mặt sàn, tối đa lựa chọn cho khách thuê văn phòng, đáp ứng của các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Các loại diện tích cho thuê: 85 – 200 – 350 – 500 – 600 – 700 m2.

Thiết kế tòa nhà Continental Tower

Thiết kế tòa nhà Continental Tower

Như vậy tòa nhà cung ứng khá đa dạng diện tích, đặc biệt với diện tích nhỏ nhất 85m2, tòa nhà Ruby Hàm Nghi này có thể đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp quy mô nhỏ, những doanh nghiệp mới thành lập, nhân viên chưa nhiều… tối ưu lựa chọn cho khách thuê.

Bên cạnh đó mức giá thuê văn phòng Continental Tower cũng vô cùng cạnh tranh so với các tòa nhà cùng phân khúc. Hiện tại tòa nhà đang chào thuê với giá niêm yết 22$/m2, hợp đồng 3 năm, thanh toán theo quý. Đây chính là lựa chọn thuê văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại Quận 1.

Tòa nhà Continental Tower – Công suất lấp phòng ấn tượng

Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế , tiện ích và dịch vụ chất lượng lại có diện tích đa dạng phục vụ phân khúc khách hàng khá rộng, đó là lý do vì sao mà tòa nhà Continental Tower Hàm Nghi lại thu hút nhiều khách thuê và ghi dấu bằng một công suất thuê ấn tượng.

Theo những khảo sát và thống kê, tòa nhà có công suất lấp đầy mặt bằng lên tới 90% kể từ khi đi vào hoạt động, và mặt bằng trống tại tòa nhà cũng không dư thừa nhiều, bởi vậy danh sách mặt bằng trống luôn được các khách hàng săn đón nhiệt tình.

Theo ban quản lý tòa nhà, mặc dù nguồn cung thuê văn phòng tại khu vực quận 1 ngày càng tăng, nhưng nhu cầu tìm thuê văn phòng cao cấp của các doanh nghiệp vẫn rất cao bởi đây là khu vực trung tâm, có điều kiện thuận lợi để hoạt động và phát triển. Hơn thế những tòa văn phòng cao cấp như Ruby Tower có đủ những tiện nghi, dịch vụ để phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn và thuận tiện cho mọi nhân viên làm việc. Và điểm đáng nói giá chào thuê tại tòa nhà lại khá hợp lý và phù hợp với tài chính của nhiều doanh nghiệp. Chính bởi vậy mà tòa nhà có công suất thuê lớn.

Nếu quý khách cần thuê  văn phòng tại tòa nhà, hãy vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận danh sách mặt bằng trống sớm nhất trong tháng nhé!