Tầm nhìn triệu đô hiếm có của Hạ Long Bay View

Trong đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tiềm năng tăng giá cũng như lợi nhuận đầu tư của một sản phẩm. Đó cũng chính là lí do vì sao Hạ Long Bay View – căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với tầm nhìn triệu đô, thu trọn vịnh Hạ Long trong tầm mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Vị trí không thể đắc địa hơn của dự án Hạ Long Bay View

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hạ Long – toạ lạc tại phường Trần Hưng Đạo, Hạ Long Bay View không chỉ sở hữu tầm nhìn bao quát trọn vẹn 360 độ toàn cảnh thành phố và Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy và Vịnh Cửa Lục, từ đây cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới trường học, bệnh viện và các trung tâm mua sắm, giải trí lớn của thành phố: Sunworld Hạ Long Park, Vincom Plaza, công viên Đại Dương…

Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, số lượng khách hàng của Khu đô thị Mỹ Hưng có dấu hiệu tăng đáng kể, điều này nói lên rằng dự án có chất lượng rất tốt. Để hiểu thêm về dự án Khu đô thị Mỹ Hưng quý khách vui lòng tham khảo thêm chi tiết tại website của Hải Long Land

vị trí Hạ Long Bay View

Vị trí dự án Ramada Hạ Long Bay View

Chính lợi thế quan trọng về vị trí kể trên của dự án sẽ trở thành yếu tố quan trọng, góp phần nhân đôi giá trị cuộc sống khi chủ sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể lựa chọn để an cư với những căn hộ được thiết kế chuẩn 5 sao cao cấp hoặc đầu tư sinh lời hiệu quả. Nhất là khi tầm nhìn đắt giá chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi lựa chọn một địa điểm lưu trú.

Hình thức bàn giao đầy đủ nội thất của Hạ Long Bay View

Tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí cũng như khả năng tiên phong trong việc phát triển mô hình căn hộ dịch vụ tại Quảng Ninh, dự án Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View sẽ trở thành cơ hội kinh doanh hiệu quả bởi tính ưu việt của mô hình này so với các hình thức lưu trú khác. Thiết kế tối ưu diện tích với các căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, các căn hộ tại đây sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp.

Hệ thống nội thất đến từ các thương hiệu danh tiếng được bố trí đầy đủ không chỉ trong mỗi phòng mà còn ngoài khu ban công, đem đến sự đồng bộ, tiện nghi và thẩm mỹ cao nhất tại dự án Hạ Long Bay View. Đặc biệt, khu bếp được thiết kế rộng rãi với đầy đủ các thiết bị bếp, lò nướng, lò vi sóng, dụng cụ bàn ăn…sẽ giúp thoả mãn trọn vẹn niềm đam mê nấu nướng của các bà nội trợ trong một không gian ấm cúng, sang trọng mà hiện đại tại đây. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình ngồi quây quần bên nhau trong một bữa tiệc nhỏ ấm cúng, thưởng thức những món ăn đặc biệt khi phía trước lại là vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Trong bối cảnh lượng khách đến với Hạ Long – Quảng Ninh ngày càng tăng nhưng số lượng cơ sở lưu trú đạt chuẩn 3 – 5 sao lại chưa đáp ứng được nguồn cầu chính là cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái với những căn hộ dịch vụ đón đầu xu hướng. Cùng với mức giá chỉ từ 400 triệu cho một căn hộ dự án Hạ Long Bay View ấn tượng, cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn không thể bỏ lỡ!

Để Quý khách có thêm thông tin về các dự án Condotel Việt Nam, Click here