THẾ MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN PARK HILL TIMES CITY

Park Hill Times City là một dự án bất động sản cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư xây dựng. Với tham vọng biến dự án trở thành một khu đô thị đẳng cấp, chủ đầu tư đã ưu ái dành hết cho dự án những thế mạnh vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án Times City đã mang đến cho thị trường một làn gió mới khơi dậy xu hướng sống hưởng thụ của người dân Nhờ vậy mà dự án dần được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến.

Thiết kế hàng đầu, chất lượng đỉnh cao

Không chỉ được biết với chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm, dự án Park Hill Times City còn sở hữu những ưu điểm nổi bật mà không phải dự án nào trên thị trường cũng có được. Toàn bộ dự án bao gồm 23 tòa tháp cao từ 27 đến 35 tầng với nhiều sản phẩm căn hộ có diện tích linh hoạt. Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, quý khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội lựa chọn cho bản thân và gia đình một sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu.

Thiết kế tiện ích mang tới cuộc sống đẳng cấp tại Park Hill Time City

Thiết kế tiện ích mang tới cuộc sống đẳng cấp tại Park Hill Time City

Các căn hộ tại Park Hill Times được tiết lộ là sẽ sở hữu thiết kế rất độc đáo, là sự giao thoa của phong cách kiến trúc Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa này đã mang đến cho căn hộ những đường nét hoa văn vô cùng sang trọng, quý phái, khiến các khách hàng phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng mang đến những kiến trúc xanh, tạo ra điểm nhấn vô cùng độc đáo và mới lạ cho tổng thể của dự án.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, các thiết bị nội thất bên trong căn hộ cũng được đặc biệt quan tâm. Được biết, nội thất cơ bản trong căn hộ đều là sản phẩm của những thương hiệu có danh tiếng và uy tín cũng như đảm bảo được chất lượng. Các công đoạn thi công nhà ở cũng được chủ đầu tư giám sát, kiểm tra rất nghiêm ngặt, qua đó mang đến cho quý cư dân tương lai một không gian sống an toàn và chất lượng nhất.

Chủ đầu tư tầm cỡ của Times City

Vingroup là một trong những tập đoàn vô cùng có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản. Với sự tận tâm trong từng giai đoạn thi công cùng với sự sáng tạo và những thiết kế gây ấn tượng, tập đoàn dần nhận được sự ghi nhận và tin tưởng của nhiều khách hàng và cả nhà đầu tư. Các dự án do Vingroup đầu tư đều được công chúng đón nhận nhiệt tình. Chính vì vậy mà dự án Vinhomes Times City được đầu tư xây dựng, sở hữu quy mô lớn, sản phẩm đa dạng, các chuyên gia dự đoán rằng dự án này sẽ là một siêu phẩm gây bão thị trường.

Phân khu Park Hill được chủ đầu tư Vinhomes đầu tư tâm huyết

Phân khu Park Hill được chủ đầu tư Vinhomes đầu tư tâm huyết

Chưa hết, với kinh nghiệm và cũng như tiềm lực tài chính lớn mạnh của mình, chủ đầu tư đã mang đến cho dự án Times City hệ thống tiện ích – dịch vụ 5 sao với chất lượng trên cả tuyệt vời. Dự án có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân như học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, ăn uống. Đặc biệt nhất chính là thủy cung Times City, nơi quy tụ của hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới.

Thuy Cung tại Time City nơi hấp dẫn mọi cư dân ở Thủ Đô

Thuy Cung tại Time City nơi hấp dẫn mọi cư dân ở Thủ Đô

Có lẽ, vì những thế mạnh trên mà dự án Park Hill Times City nhanh chóng trở thành sản phẩm được khách hàng và nhà đầu tư săn đón số một. Dự án không chỉ trao tặng một cuộc sống hoàn hảo mà còn là một thiên đường hưởng thụ tốt nhất thị trường hiện nay. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án thì đừng quên liên hệ ngay cho chúng tôi.