Dinh thự Vinhomes Hải Phòng – Vàng ròng bên sông

Monaco là phân khu dinh thự Vinhomes Hải Phòng. Đây là phân khu đặc biệt bậc nhất dự án với dòng sản phẩm duy nhất là dinh thự. Đặc biệt, do sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bên dòng sông, bến du thuyền, nên phân khu này được mệnh danh là “vàng ròng bên sông”.

Dinh thự Vinhomes Hải Phòng – Sở hữu sản phẩm siêu đẳng

Dinh thự Vinhomes Hải Phòng – phân khu Monaco là phân khu đặc biệt nhất dự án. Khác với các phân khu khác được thiết kế bao gồm nhiều sản phẩm như biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, Boutique…thì tại phân khu Monaco chỉ có một dòng sản phẩm siêu đẳng duy nhất – dinh thự. Lấy cảm hứng kiến trúc từ công quốc Monaco xa hoa, chủ đầu tư Vingroup đã phác họa, truyền tải được không gian sống xa hoa, đẳng cấp, vương giả của công quốc này, mang đến một điểm đến tận hưởng cuộc sống, an cư – nghỉ dưỡng đẳng cấp, làm thỏa mãn nhu cầu nhà ở của những vị khách hàng thượng lưu, giàu có. Như vậy, sau khi hoàn thành, phân khu này hứa hẹn sẽ trở thành nơi hội tụ của những cư dân đẳng cấp, giàu có bậc nhất đất Cảng. Là điểm đến mà bất kỳ giới thượng lưu, người có địa vị xã hội nào cũng muốn được sở hữu.

Bên cạnh việc sở hữu sản phẩm siêu đẳng, dinh thự Monaco Vinhomes Hải Phòng còn mang đến cho quý khách một thế mạnh vượt trội mà không một sản phẩm nào tại khu đô thị có được. Cụ thể, quý chủ nhân tương lai của căn hộ sẽ được hoàn toàn tự do thiết kế dinh thự của mình theo phong cách, sở thích riêng. Toàn bộ nội thất trong các căn dinh thự đều được nhập khẩu từ những đơn vị nội thất danh tiếng hàng đầu thế giới, mang đến cho quý khách một không gian sống xa hoa, quyền quý như đang hưởng thụ cuộc sống tại một cung điện hoàng gia. Đặc biệt, các căn dinh thự đều có chiều cao tầng 1 tối đa là 3,9m và cách tầng trên là 3,6m, mang đến không gian sống thoáng đãng, rộng rãi cho gia chủ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để quý gia chủ bày trí, thiết kế nội thất.

Hình ảnh phối cảnh những căn biệt thự, nhà phố đẳng cấp tại Dự án Vinhomes Hải Phòng

Tham khảo chính sách bán hàng dinh thự Vinhomes Hải Phòng

Dinh thự Monaco Vinhomes Hải Phòng – Sở hữu vị trí tọa lạc độc tôn bên bến du thuyền

Không chỉ sở hữu sản phẩm siêu đẳng, dinh thự Vinhomes Hải Phòng còn sở hữu vị trí tọa lạc độc tôn giữa trung tâm khu phức hợp cao cấp. Đặc biệt, phân khu Monaco là phân khu duy nhất tại dự án sở hữu vị trí gần bến du thuyền đẳng cấp sang trọng. Với mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 50% đã mang đến cho khu dinh thự Monaco không gian sống yên tĩnh, biệt lập ven sông nhưng vẫn đảm bảo mang đến những tiện ích cao cấp, thời thượng. Bên cạnh đó, với lợi thế tọa lạc gần bến thuyền, còn mang đến những yếu tố vượng khí, đại cát, đại lợi cho chủ nhân tương lai của khu dinh thự. Đối với những người thành đạt, giới thượng lưu…yếu tố phong thủy trong điểm đến an cư luôn là yếu tố quan trọng  hàng đầu, ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần, giá trị tâm linh mà họ tôn sùng. Chính vì vậy, phân khu dinh thự này không chỉ đáp ứng sự xa hoa, vương giả, mà còn đảm bảo các yếu tố phong thủy vượng, mang đến nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến cho quý chủ nhân căn hộ.

Sở hữu trọn những thế mạnh vượt trội, hội tụ những yếu tố đẳng cấp, thời thượng nhất cho cuộc sống, phân khu dinh thự Vinhomes Hải Phòng chính là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống chuẩn đẳng cấp thượng lưu.