Platinum Residences Phong cách thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Tọa lạc trên một trong những khu đất đẹp nhất của Trung tâm hành chính quận Ba Đình nói riêng và Thành phố Hà Nội nói chung. Toà nhà Platinum Residences là tổ hợp công trình căn hộ cao cấp 21 tầng được xây dựng trên diện tích 1.370 m2 với tổng diện tích sàn khoảng 36.189 m2.

Qui mô dự án: Tòa nhà gồm 03 tầng hầm của dự án được xây dựng trên toàn bộ khuôn viên đất với diện tích xấp xỉ 7.639 m2, đảm bảo một không gian rộng lớn và thông thoáng dành cho đỗ xe, với khả năng cung cấp một chỗ đỗ ô tô cho mỗi căn hộ, là thông số đặc biệt quý hiếm đối với các dự án trong khu vực nội thành.

Tầng 1 và tầng 2 được bố trí các tiện ích dịch vụ như nhà trẻ, phòng tập đa năng, khu văn phòng… Tầng 3 đến 21 được bố trí căn hộ cao cấp với tổng số 190 căn hộ.

Phối cảnh tòa nhà Platinum Residences

Phối cảnh tòa nhà Platinum Residences

VỀ THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ PLATINUM RESIDENCES:

Căn hộ Platinum Residences được thiết kế theo phong cách ArtDecor mang đến sự sang trọng lịch lãm và tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Với nghệ thuật trang trí nội thất cổ điển, nét vẽ được cách tân, giản lược tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và êm ái qua từng góc nhìn nhằm hiện thực hóa ước mơ về một chốn bình yên trong lòng thành phố cho cư dân dự án.

Mỗi tầng của tòa nhà được thiết kế với 10 căn hộ đối xứng nhau theo trục Bắc – Nam. Bốn góc của tòa nhà là 04 căn hộ có 03 phòng ngủ được bố trí đan xen hài hòa với 06 căn hộ có 02 và 03 phòng ngủ tùy sự lựa chọn của khách hàng tạo ra sự cân bằng cho cả tầng. Số lượng căn hộ trên một tầng được tính toán thiết kế kỹ càng, đảm bảo giao thông từ các căn hộ đến hệ thống thang máy đồng đều và tạo ra cảm giác gần gũi khi bạn phóng tầm nhìn từ bất cứ căn hộ nào. Sảnh hành lang được thông gió tự nhiên theo hướng Đông – Tây đảm bảo sự thông thoáng quanh năm cho các phần diện tích giao thông mỗi tầng và toàn tòa nhà.Tất cả các phòng chức năng trong căn hộ đều được thiết kế tiếp xúc trực tiếp với nắng gió tự nhiên mang đến khoảng không gian mở thông thoáng cho toàn bộ căn hộ. Các căn hộ đều có logia riêng biệt sử dụng cho việc giặt giũ phơi đồ, vừa đảm bảo mỹ quan cho tòa nhà, vừa đảm bảo cảnh quan cho phòng khách của căn hộ.

Một số hình ảnh thiết kế nội thất bên trong căn hộ

Không gian phòng khách

Không gian phòng khách

Không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ